Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Làm đẹp da với bột trà xanh

Làm đẹp da với mặt nạ bột trà xanh

Mặt nạ trà xanh là một trong nhiều sản phẩm chăm sóc thiên nhiên mà bất kỳ chị em nào trên 25 tuổi không nên bỏ qua. Tại sao lại thế ? Vì bột trà xanh sẽ giúp chúng ta núi kéo tuổi xuân của mình dài hơn, có thể làm chậm quá trình lõa hóa da tứ 2 – 5 năm khi bạn biết cách sử dụng hợp lý.
Công dụng bột trà xanh
Với sự phát triển của công nghệ đã có rất nhiều công trình nghiên cứu về công dụng của bột trà xanh với sức khỏe nói chung và sắc đẹp nói riếng. Sở hữu một lượng polyphenol, caffein và một hàm lượng aminô axít trà xanh có thể mang đến rất nhiều công dụng làm đẹp da, một trong số đó có thể kể đến như sau:


Bột trà xanh Phúc Lộc

Làm đẹp da với bột trà xanh



  • Làm sáng bề mặt da.
  • Giúp tăng khả năng đề kháng cho da..
  • Bảo vệ da dưới các tác nhân của thời tiết của môi trường cũng như không khí, ví dụ như: ánh nắng mặt trời, độ ẩm thấp.
  • Trị mụn.
  • Làm se khít lỗ chân lông.
  • Kích thích và tái tạo tế bào da mới.

Loại bột trà xanh nào chăm sóc da tốt nhất

Tuy nhiên không phải mặt nạ bột trà xanh nào cũng tốt và có hiệu quả như nhau. Trong số các loại bột được quản cáo trên thị trường thì bột trà xanh nguyên chất được đánh gía là loại bột làm mặt nạ tốt nhất cho chăm sóc da.

Bột trà xanh nguyên chất

Bột trà xanh nguyên chất



bột trà xanh nguyên chất được chế biến và sản xuất trong điều kiện khác biệt. Để có được bột trà xanh nguyên chất mịn màu xanh tươi sáng, trước hai tuần người dân phải phủ kín nương chè tạo bóng râm và tránh không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào cây chè. Lá của cây chè lúc này sẽ được làm chín và có màu xanh thẩm vì hàm lượng chất diệp lúc cũng như axit amino tăng lên nhiều hơn. Chính bởi vậy hiệu quả của loại bột này khác biệt và tốt hơn những loại bột làm mặt nạ được làm từ bột trà xanh thông thường.

Sử dụng bột trà xanh đắp mặt như thế nào ?

Dùng mặt nạ bột trà xanh xóa nếp nhăn

Một muỗng canh bột trà xanh kết hợp cùng một muỗng canh cám gạo sẽ giúp chúng ta tạo ra mặt nạ bột trà xanh chăm sóc da mặt đang trên đà xuống sắc rất tốt. Đặc biệt là làn da đang ban đầu có biểu hiện của quá trình lõa hóa thì công thức này sẽ thực sự phát huy hết công dụng của mình.




bột trà xanh nguyên chất

Làm đẹp da với bột trà xanh

Sau khi hòa trộn hãy đắp hỗn hợp trên lên da mặt, giữ nguyên trạng thái trong 10 phút và làm sạch với nước lọc sẽ thực sự rất tốt cho làn da của bạn.

Sử dụng  mặt nạ bột trà xanh làm sáng da

Vì có đặc trưng tẩy tế bào da chết và lấy đi bụi bẩm trên bề mặt da, nên dùng mặt nạ bột trà xanh hằng ngày sẽ giúp cho da mặt của chúng ta trở nên trắng sáng mịn màng. Để làm sáng với bộ trà chúng ta sẽ kết hợp bột matcha cùng ½ hộp sữa chua của mình. Sau đó cũng đắp lên da mặt giống như với cách hướng dẫn ở trên.

Mặt trà bột trà xanh có thể làm se khít lỗ chân lông như thế nào ?

Bột trà xanh Phúc Lộc

Bột trà xanh lọ 100g


Chỉ với sự kết hợp đơn giản giữa bột trà xanh và một ít nước lọc chúng ta chế biến mặt nạ chăm sóc da mặt giúp se khít lỗ chân cũng hồi phục những vùng da bị rám nắng do ánh nắng mặt trời.  Sau khi có sẵn matcha bạn chỉ việc hòa 1 muỗng canh bột trà xanh cùng một canh nước lọc tinh khiết quấy đều vào nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Lúc này chúng ta sẽ đắp lên da mặt mình. Và cũng tương tự như những công thức làm đẹp ở phía trên, sau thời gian 10 – 15 phút chúng ta sẽ làm sạch da mặt.



Toàn bộ những chất nhờn, bụi bẩn bám sâu vào lỗ chân lông sẽ được loại bỏ hoàn toàn, bề mặt thoáng da sẽ hô hấp tốt hơn, lỗ chân lông sẽ được thu hẹp dần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét